Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Máy phun sương giá rẻ là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày hè nắng nóng. Với hiệu quả làm ấn tượng, giá thành rẻ cùng nhiều ưu điểm vượt trội, máy là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Thời tiết đương độ nắng nóng gay gắt nhất, nên không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm làm mát được tìm kiếm khá nhiều, trong đó phải kể đến máy phun sương giá rẻ.

Máy phun sương giá rẻ là gì?

May phun suong gia re, hay còn gọi là máy phun sương tạo ẩm, là dòng điện máy có cơ chế làm mát dựa vào hơi nước được phun ra môi trường như một lớp sương mờ, có tác dụng giảm  nhiệt độ xung quanh xuống gần chục độ ngay lập tức, đồng thời còn khiến độ ẩm không khí tăng cao, giúp duy trì không gian mát mẻ, dễ chịu.
MÁY PHUN SƯƠNG GIÁ RẺ 

Máy nhỏ gọn với công thức lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, quá trình phun sương tự động điều chỉnh lượng nước phun ra ngoài nên không tốn nước mà lại còn tiết kiệm đến 75% điện năng. Với nhiều tính năng đa dạng như làm mát, tăng độ ẩm, hút bụi, khử mùi,… máy được sử dụng phổ biến trong gia đình, công xưởng, trường học, nhà hàng, quán bar,…
Chỉ với hơn 500.000 đồng cho một máy tạo ẩm công suất lớn ưu điểm vượt trội, chẳng có lý do gì để không đầu tư ngay, khỏi lo nắng nóng mùa hè này.

Lựa chọn máy phun sương loại nào còn phụ thuộc nhiều vào diện tích, không gian cần làm mát. Nếu nhu cầu dùng trong phòng có diện tích nhỏ, thì chọn loại công suất nhỏ hoặc vừa phải. Còn nếu sử dụng trong không gian mở lớn, tại công xưởng hay các quán café, nhà hàng,… tốt nhất là chọn dòng máy công suất lớn, hoặc lắp đặt cả một hệ thống phun sương làm mát tạo hiệu ứng làm mát tối ưu nhất.
Bởi vậy, hãy chọn mua máy phun sương tạo ẩm tại Nhị Gia để sở hữu sản phẩm với chất lượng vượt trội, phụ tùng tiêu chuẩn, đã qua kiểm tra vận hành ổn định. Trên hết, giá bán tại Nhị Gia rẻ hơn nhiều so với những nơi khác, còn có bảo hành lâu dài, uy tín. Chúng tôi có hệ thống bán hàng online nhanh chóng, tiện lợi, giao hàng tận nhà mức phí chuyển cực thấp.


CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH TẬN NƠI 12THÁNG.

HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG NHỊ GIA

Website: http://lapmayphunsuonggiare.blogspot.com/

Liên Hệ 24/24: 0937 217 184 - 0978 886 874

1 nhận xét:

  1. Lựa chọn máy phun sương loại nào còn phụ thuộc nhiều vào diện tích, không gian cần làm mát. Nếu nhu cầu dùng trong phòng có diện tích nhỏ, thì chọn loại công suất nhỏ hoặc vừa phải. Còn nếu sử dụng trong không gian mở lớn, tại công xưởng hay các quán café, nhà hàng,… tốt nhất là chọn dòng máy công suất lớn, hoặc
    lắp đặt cả một hệ thống phun sương làm mát tạo hiệu ứng làm mát tối ưu nhất.
    Tham khảo: Hướng dẫn lắp đặt máy phun sương tại công ty Khánh Xuân

    Trả lờiXóa

FANPAGE

Giỏ hàng của bạn

BÀI VIẾT QUAN TÂM

Máy phun sương giải pháp tốt nhất cho mùa nóng

Popular Posts