Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Nhà phân phối máy phun sương KO JINE nhập khẩu liên hệ : 0978.886.874

Hiện nay công ty chúng tôi đang cần hợp tác với các đại lý  trên toàn quốc để phân phối sản phẩm máy phun sương. Công ty đang có khuyến mãi dòng sản phẩm thương hiệu KO JINE với mức giá vô cùng hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao dành cho đại lý.Hãy liên hệ ngay hôm nay để có giá tốt cho các đại lý cần hợp tác.

Điện Nước Nhị Gia chúng tôi là đại lý phân phối cấp I của máy phun sương KO JINE  là một trong những nhà phân phối máy phun sương nhập khẩu xuất sắc nhất tại Việt Nam.Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về giá cả mà còn hài lòng về cách tư vấn,lựa chọn máy phun sương phù hợp theo đúng nhu cầu của quý khách.


Điện Nước Nhị Gia với phương châm :”Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công của  chúng tôi.
Điện Nước Nhị Gia luôn luôn:

  • Cung cấp hàng chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,chu đáo
  • Tư vấn khách hàng 24/7

Khi có nhu cầu mua máy phun sương KO JINE ,quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

Điện Nước Nhị Gia
Cửa hàng: 1146 Quang Trung - Phường 8 - Quận Gò Vấp
Điện Thoại : 0866 822 469
Hotline: 0978 886 874 - 0937 217 184
Gmail: mayphunsuongnhigia@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Phun sương Khánh Xuân chúng tôi là đại lý phân phối cấp I của máy phun sương Nhật là một trong những nhà phân phối và lắp đặt máy phun sương nhập khẩu xuất sắc nhất tại Việt Nam.Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về giá cả mà còn hài lòng về cách tư vấn,lựa chọn máy phun sương phù hợp như
    máy phun sương cho công nghiệp,..theo đúng nhu cầu của quý khách.

    Trả lờiXóa

FANPAGE

Giỏ hàng của bạn

BÀI VIẾT QUAN TÂM

Máy phun sương giải pháp tốt nhất cho mùa nóng

Popular Posts