Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hiện nay nhu cầu lắp máy phun sương , hệ thống phun sương tại Tân Phú để làm mát không khí, giúp môi trường sống trong gia đình mát mẻ, hay hạn chế bụi trong nhà xưởng, hay phun sương giúp cây con giống vật nuôi sinh trưởng và phát triển, hay kể cả những dịch vụ ăn chơi, giải trí, cửa hàng, quán ăn, quán café… 

Ưu điểm của máy phun sương

  • Làm mát và dịu không khí, tạo cho bạn một không khí mát mẻ và dễ chịu không như khi dùng điều hòa. Có rất nhiều người không thích ở trong môi trường điều hòa, nhưng khi ở trong môi trường có máy phun sương họ lại rất thích và tỏ ra dễ chịu.
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Máy phun sương tạo ra cho không gian một làn  sương mỏng. Tạo nên sự lãng mạng. Đối với những quán cà phê, nếu sử dụng nó bạn sẽ thấy không gian quán trở nên thơ mộng, cứ như đang ở trên một đỉnh núi với đầy sương






Tất cả các dòng máy phun sương do công ty Nhị Gia cung cấp đều được tes thử áp lực, đảm bảo công xuất đạt tiêu chẩn mới bán ra thị trường.

Hãy sử dụng dịch vụ lắp máy phun sương , hệ thống phun sương tại Tân Phú chất lượng giá tốt tại địa chỉ uy tín để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong mùa hè sắp tới nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ Thống Phun Sương Nhị Gia
Email : mayphunsuongnhigia@gmail.com
Điện thoại : 0978 886 874 - 0937 217 184 - 0913 374 380

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FANPAGE

Giỏ hàng của bạn

BÀI VIẾT QUAN TÂM

Máy phun sương giải pháp tốt nhất cho mùa nóng

Popular Posts